บันทึกโดยละเอียดเกี่ยวกับการนวดเพื่อสุขภาพเอล์มฟอร์ด

Wiki Article



"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับใส่ นี้ ฉันมี นักฆ่า ภาวะแทรกซ้อน และ a การนวดจาก Lily บันทึก ฉันจากความเจ็บปวดแสนสาหัส ไม่สบาย แต่ละครั้ง. ธรรมดา การนวดแบบจีนนั้นมีพลัง, มีคุณสมบัติ การนวด ที่อย่างแท้จริง ช่วยเหลือ ฉัน ประสบการณ์ 100% ดีขึ้นมาก เมื่อ เสร็จสมบูรณ์. ขอบคุณ ลิลลี่!

"ค่อนข้างดีพอๆ กัน ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้รับ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคย มึนงงเป็นสุข หลังจากนั้น มันเป็นเช่นนั้นจริงๆ เกิน ของ สะดวก ตั้งอยู่ close to the สนามบิน

“ฉัน รู้สึกขอบคุณมาก ที่ฉัน พร้อม to have a การรักษา, สงบเงียบ ความรู้ ที่ Tao spa Miami หมอนวดของฉัน Andres สั่งทำพิเศษ การนวดเพื่อ จำกัด ของฉัน ทางกายภาพ ทักษะ และให้ฉัน …” เพิ่มเติม

{“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง เดินทางไป จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ 천안출장안마 คนเดียว นั้น ยอดเยี่ยม! ฉันมี จริงจัง หมัด ความวิตกกังวล พร้อมกับ คน เรา เห็น เคยเป็น…” พิเศษ|“จาก ขณะนั้น ฉัน ออกแบบ การจอง มากกว่า โทรศัพท์ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป 천안출장마사지 ต่อไปนี้ การนวดของฉัน ยอดเยี่ยมมาก บริษัท!! ฉัน จริงๆ สนับสนุน แม่ของฉัน และฉัน ได้รับ ยิ่งใหญ่ การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต ระบุ ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ดีที่สุด ฉันมี ตลอดเวลา มี" และฉันมี ชดเชย สำหรับจำนวนมาก สำหรับเธอ! ความคุ้มค่า ยุติธรรม การรักษา มีน้ำใจ เช่นเดียวกับ สถานที่ สวย ทำความสะอาด. ขอบคุณ สำหรับคุณ ดี การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page